



null
Thời gian gần đây, các hoạt động kinh doanh của người nổi tiếng liên tục được khán giả theo dõi sát sao. Diễn viên Việt Hương mới đây trở thành tâm điểm khi bị soi việc xóa một số clip quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm Hương Thị do công ty cô sản xuất.
Một clip cũ của nữ diễn viên được chia sẻ lại trên mạng xã hội, kèm theo bình luận chê bai sản phẩm: “Lùn, già bán mỹ phẩm đểu, gia công”. Trên sóng livestream, Việt Hương lập tức phản pháo: sản phẩm đã được bán trên thị trường 7 năm và khẳng định chất lượng đáng tin cậy. Cô nói: “Lùn mà phụ tùng của Nhật. Lùn mà phụ tùng đầy đủ. Lùn mà không có khùng. Em làm sao làm lại chị. Sản phẩm của chị là 6, 7 năm rồi. Bé không có cửa. Già thì má em cũng già chứ đâu phải mình chị.”

Không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ sản phẩm, Việt Hương còn nhắc đến thành tựu tài chính của bản thân. Cô chia sẻ từ khi 26-27 tuổi đã tự mua nhà, đất cho mẹ, đồng thời nhấn mạnh thông điệp về phụ nữ Việt Nam: “Phụ nữ Việt Nam trung bình từ 1m5 – 1m6 thì đừng dùng từ lùn.”

Phản ứng trước vụ việc, ông xã Hoài Phương đăng tải kết quả kiểm nghiệm sản phẩm Hương Thị, phủ nhận những nghi vấn lan truyền trên mạng xã hội. Dù chưa có kết luận cuối cùng, mọi động thái từ vợ chồng Việt Hương vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ có cát-xê top đầu của giới hài Việt. Cô từng tiết lộ bắt đầu đi hát từ năm 15 tuổi, 21 tuổi đã tự mua xe riêng, và sau đó tích lũy tài sản từ kinh doanh và đầu tư bất động sản. Nữ nghệ sĩ cũng nhấn mạnh, việc làm từ thiện của cô xuất phát từ cái tâm, chứ không phải vì giàu có.

Với phản ứng thẳng thắn và khéo léo trên livestream, Việt Hương một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu cá nhân, đồng thời duy trì hình ảnh một nghệ sĩ vừa tài năng, vừa có tư duy kinh doanh thông minh.
null
null
null
null
null
null
null
null